7 dịch vụ tuyệt vời để kiếm tiền trên PC của bạn

Nếu tôi sẽ nói với bạn rằng bạn có thể kiếm tiền trong khi ngủ hoặc không làm bất cứ điều gì, bạn sẽ tin? Rõ ràng KHÔNG. Có hàng ngàn trò gian lận có sẵn trong thế giới internet đã khai thác câu này để đánh lừa người dùng khao khát đến nỗi không ai muốn tin tưởng nếu có thực sự có một số cách để kiếm tiền trực tuyến mà không cần chỉ làm gì cả.

Tuy nhiên, TechGYD.COM đã được tạo ra để phục vụ cho bạn các thủ thuật thực sự, làm việc và mạnh mẽ để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, và không để đánh lừa bạn bằng bất cứ cách nào. Vì vậy, ngày hôm nay chúng tôi đang nói cho bạn một số cách thực sự để kiếm tiền onilne bằng cách chỉ cần bật máy tính của bạn lên và ngồi lại.

Sao có thể như thế được

Vâng, đây là một câu hỏi rõ ràng nảy sinh trong đầu bạn. Và, chúng tôi rất vui khi có câu hỏi này trong tâm trí của bạn. Vâng, các dịch vụ ở đây tôi sẽ chia sẻ sử dụng thời gian nhàn rỗi của CPU của bạn và trả tiền cho bạn cho cùng một. Họ không phải trả tiền cho bạn miễn phí nhưng trả tiền để sử dụng sức mạnh tính toán của CPU của bạn.

Vì vậy, ngay cả khi bạn không phải nỗ lực nhiều để kiếm tiền bằng cách này, bạn thực sự đang giúp đỡ các công ty bằng cách cung cấp sức mạnh computaion của CPU và họ đang trả tiền cho bạn cho cùng một. Không lo lắng, bạn sẽ không được trả tiền miễn phí. 

Hãy để máy tính kiếm tiền cho bạn

Không mất nhiều thời gian của bạn, tôi sẽ cung cấp cho bạn các ứng dụng kiếm tiền online trên PC mà thực sự trả tiền cho bạn cho thời gian nhàn rỗi của CPU của bạn.

Gomez Peer


Gomez PEER là một phần mềm tính toán phân tán và những người sử dụng dịch vụ phổ biến nhất sử dụng để chia sẻ thời gian nhàn rỗi của CPU và kiếm tiền. Trang web cung cấp cho bạn một ứng dụng java an toàn chạy trong backgrond và sử dụng các tài nguyên không sử dụng của hệ thống như sức mạnh xử lý, RAM, băng thông để kiểm tra hiệu suất của nhiều trang web phổ biến nhất trên thế giới.

Hiện có hơn 150.000 cá nhân đang sử dụng dịch vụ này để kiếm tiền. Đăng ký miễn phí và giúp Gomez PEER làm cho internet trở thành một công cụ nhanh hơn và đáng tin cậy hơn trong khi kiếm tiền ở bên bạn.

Slicify


Slicify là một nền tảng đáng tin cậy khác để bán máy tính của bạn và kiếm tiền. Nếu bạn có một máy tính Windows, bạn sẽ tốt hơn. Chỉ cần đăng ký miễn phí, hãy tải xuống phần mềm Windows miễn phí của mình để thuê máy tính của bạn trên Internet khi bạn không sử dụng nó. Khi ai đó muốn sử dụng máy tính của bạn, họ đặt nó qua Slicify và trả tiền bạn để thuê, bất cứ nơi nào từ vài xu đến một đô la một giờ.

CoinBeez

CoinBeez là một khởi động mới khác sử dụng cách tiếp cận tương tự để giúp một số người dùng kiếm tiền, trong khi một số khác sử dụng CPU của máy tính khác để thực hiện nhiệm vụ điện toán nghiêm trọng. Theo CoinBeez, họ đang xây dựng một siêu máy tính mà 15.000 + người dùng đang cung cấp cho họ sức mạnh của CPU, họ rõ ràng phải trả cho việc này. Họ thuê sức mạnh xử lý của họ mà họ đã thu thập được cho các công ty khác.

Thế hệ kĩ thuật số

Tương tự như các dịch vụ khác, khởi động này cũng sử dụng thời gian nhàn rỗi máy tính của bạn. Giống như phần mềm máy tính thông thường, bạn cài đặt phần mềm của Thế hệ kỹ thuật số. Bây giờ, chạy ứng dụng này và ngồi lại. Các ứng dụng sẽ chạy trong backgound trong khi sử dụng tài nguyên máy tính của bạn. Bạn sẽ không thông báo và giảm hiệu suất. Tất cả bạn sẽ nhận thấy là "tiền tăng trong ví của bạn".

Dịch vụ IPU


Dịch vụ sử dụng bộ xử lý không hoạt động có sẵn trên Internet từ một thời gian dài, cho phép người dùng có lý do để giữ cho máy tính của họ không hoạt động thay vì tắt nó sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Dịch vụ này đã vượt qua trên 100 nghìn người dùng. Bạn kiếm được tiền bằng cách tải về phần mềm Quá trình của nó, sau đó để lại máy tính của bạn trên. Đó là nó.

Không có mua là cần thiết ở tất cả cho bạn để kiếm tiền. Đơn giản chỉ cần Đăng ký (dưới đây), và tải về phần mềm quá trình. Đó là nó.

MQL5 - Mạng đám mây phân tán


Trực tiếp từ MQL5: "Máy tính ngày nay dành hầu hết thời gian nhàn rỗi và không sử dụng tất cả các tính năng của CPU. Bây giờ bạn có thể hưởng lợi từ sức mạnh dự phòng của máy tính của bạn.

Bạn có thể bán thời gian CPU máy tính của mình cho các thành viên khác trong cộng đồng mạng của chúng tôi để thực hiện nhiều công việc như tối ưu hóa Tối ưu hóa Chuyên gia hoặc phát triển các mô hình toán học.

Rublik


Được trả tiền không làm gì cả bằng cách tham gia chương trình thu nhập thụ động RUBLIK. Dịch vụ này thực hiện khai thác GPU (khai thác mỏ bitcoin) và sử dụng CPU của bạn cho cùng một. Nếu bạn không quen với những từ chỉ google "GPU mining" hoặc "Bitcoin Mining" hoặc đọc các bài viết có liên quan về wikipedia.

Thanh toán: $ 0,07 cho 1000 giải pháp (không cần phải làm bất cứ điều gì, chỉ cần bật phần mềm).

Kết luận

Tất cả các dịch vụ này đều phổ biến và đáng tin cậy. Bạn có thể sử dụng những dịch vụ phù hợp với bạn hơn. Nhiều người đang kiếm thu nhập thụ động bằng cách này để kiếm tiền. Vì vậy, nó sẽ là tuyệt vời cho bạn để kiểm tra bất kỳ của các dịch vụ kiểm tra nếu bạn thực sự có được benifited hay không.

Nhân tiện, bạn không phải lúc nào cũng phải ngồi lại, bạn có thể thực hiện các tác vụ khác trên máy tính của bạn như duyệt trang web, chơi trò chơi, hoàn thành dự án, vv Tất cả các dịch vụ trên đều sử dụng ứng dụng chạy trên nền .