Ứng dụng kiếm tiền online dễ dàng trên di động

Bạn đã thực hiện các cuộc khảo sát có trả tiền nhưng muốn tăng thu nhập của bạn không? Hoặc có lẽ bạn chỉ mới bắt đầu khảo sát và muốn có ý tưởng về những gì được cung cấp ... Và tin tốt là hầu hết các cuộc khảo sát này cho ứng dụng được trả tiền không chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ. Hầu hết chúng đều có ở United Kindom, Canada, Australia và nhiều quốc gia khác.
Các ứng dụng điều tra trả tiền cho phép bạn kiếm tiền dễ dàng từ điện thoại thông minh; Khi đang di chuyển, bất kỳ thời gian nào trong ngày, dù bạn ở bất cứ đâu.
Bạn có bao nhiêu ứng dụng trên điện thoại di động của mình mà kiếm được tiền? Có lẽ không nhiều ...Các ứng dụng này cung cấp các cuộc khảo sát trên điện thoại di động cho các nhiệm vụ kiếm tiền và vui nhộn thanh toán bằng PayPal và có sẵn cho android, iphone, ipad, ipod và hơn thế nữa. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các cách nhanh chóng và dễ dàng để kiếm thêm một ít tiền mặt, cho dù bạn đang ở trên tàu, ăn trưa nghỉ tại nơi làm việc hay chỉ ngồi ở nhà. Dưới đây là 4 cuộc khảo sát hàng đầu cho các ứng dụng kiếm tiền online trên di động:
1.Toluna - Ứng dụng dành cho thiết bị di động Toluna về cơ bản là toàn bộ Toulna, trong tầm tay bạn.
Nếu bạn đã đăng ký trên trang web, bạn có thể dễ dàng đăng nhập qua ứng dụng và trả lời câu hỏi, khám phá và nhận xét về nội dung và hơn thế nữa. Không chỉ cho phép thành viên tham gia vào các cuộc điều tra được trả tiền trực tiếp từ điện thoại di động của họ mà còn cho phép họ tham gia vào cộng đồng Toluna rộng hơn, tạo và tham gia vào các cuộc thảo luận và hơn thế nữa.
Ứng dụng Toluna dành cho người ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và hơn thế nữa ...
2. Ipoll - là một trong những bảng được đề xuất hàng đầu của chúng tôi tại EliteSurveySites và cũng cung cấp một số cuộc khảo sát di động được đánh giá cao nhất về tiền mặt.
Ứng dụng di động của iPoll khá khác so với một số phần còn lại, mặc dù bạn có thể kiếm tiền nhưng người dùng cũng có thể kiếm được tiền bằng PayPal bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản như ghé thăm cửa hàng tạp hóa, chụp vài câu và trả lời một số câu hỏi. Ứng dụng cũng có tính năng video, hình ảnh và âm thanh để báo cáo tương tác và dễ dàng.
Ứng dụng thực sự dễ sử dụng và điều hướng, bạn sẽ nhận được thông báo khi nhiệm vụ tiếp theo của bạn có sẵn, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về nó.
3. Npoll - là một ứng dụng kiếm tiền phổ biến trả tiền cho bạn để trả lời các cuộc điều tra thường xuyên và các cuộc thăm dò, và thậm chí tạo của riêng bạn! Ứng dụng dễ dàng và trực quan để sử dụng và thanh toán được thực hiện qua PayPal.
Mỗi cuộc thăm dò thường trả $ 0 . 20, với số tiền rút tiền tối thiểu là 10 đô la. Vì vậy, bạn cần phải hoàn thành 50 khảo sát / thăm dò để cashout. Không có sự linh hoạt để kiếm được từ các khoản thanh toán cao hơn như một số bảng khác, nhưng các cuộc khảo sát thường xuyên và bạn biết rằng sẽ có nhiều điều mới mẻ trong ngày. Hơn nữa các cuộc thăm dò rất nhanh chóng hoàn thành (mất không quá một phút cho mỗi cuộc thăm dò ý kiến).
Cho đến nay ứng dụng thường xuyên được hơn 100.000 người sử dụng để kiếm thêm tiền và tham gia các cuộc thăm dò thú vị. Bạn muốn một cái gì đó đơn giản và dễ sử dụng, không phức tạp, sau đó NPoll dành cho bạn.
4. Survey.com Mobile - ứng dụng di động của Survey.com cung cấp các cuộc khảo sát trên điện thoại di động ngắn hạn và thường xuyên với mức lương cao. Họ tuyên bố đã trả hơn $ 200,000 phần thưởng từ ứng dụng của họ một mình. Mỗi cuộc khảo sát mất khoảng 3-5 phút và trả trung bình từ 1 đến 3 đô la, hoặc các mục rút thăm trúng thưởng. Cashouts là với Paypal, mà luôn luôn là một tiền thưởng!
Có rất nhiều chủ đề, vì vậy nó được giữ thú vị và hy vọng không hoàn toàn mang bạn!
Giống như NPolls, đây chỉ là các cuộc điều tra thuần túy, không cần phải đi ra ngoài khi đến cửa hàng và sau đó trả lời các câu hỏi. Hoàn thành trong thời gian của riêng bạn, bất cứ nơi nào bạn muốn ..