Chính vì sự phổ biến và đơn giản của việc bán hàng trực tuyến, tức là những con người ngồi tại nhà và tiền đổ về tài khoản hàng ngày, nên sự cạnh tranh, hay các phương pháp bán hàng ngày càng phức tạp và khó khăn hơn.
Thứ nhất: Sự phân biệt vùng miền rõ rang trong kiếm tiền online
Vùng miền ở đây có thể hiểu theo vị trí địa lý, bạn sẽ phải cụ thể sản phẩm dịch vụ của bạn theo những cách như thế này: kiếm tiền trực tuyến tại HCM hay Kiếm tiền online nhanh quận 1, sự cụ thể theo khu vực sẽ đượcĐây cũng là xu hướng SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) , cũng giống như các cửa hàng offline thực tế, chỉ cung cấp sản phẩm, và dịch vụ đến một khu vực địa lý nhất định vậy. Thế giới phẳng của online sẽ bớt phẳng đi.
Thứ hai: Hãy cho mọi người biết bạn là ai
Nếu như một vài năm trước, mọi người chuộng hình thức, yêu những cái đẹp, cái hoành tráng. Thì xu hướng sắp tới sẽ là những cái đơn giản, những cái thật. Điều đó làm tính cá nhân, thương hiệu cá nhân sẽ được đề cao hơn những thương hiệu tập thể.
Sự chung chung, hay đa dạng sẽ làm bản thân bạn bị nhấm trìm cùng với xã hội. Bạn sẽ chết đi mà người ta không biết bạn làm gì cả.
Thứ ba: Ai cũng yêu hoa hồng
Nếu trong tình yêu, hoa hồng là biểu tượng, thì trong bán hàng, hoa hồng cũng là đạiBạn cần nhiều người bán hàng cho bạn, hơn là nhiều người mua hàng, vì vậy đừng quên một chính sách hoa hồng tốt. Nói tây 1 tý là affiliate, hãy chắc chắn trong tất cả dịch vụ hay sản phẩm của bạn, có một chính sách hoa hồng cho người bán hàng tốt hơn. Dù sao thì bán được nhiều hàng với lời ít, vẫn tốt hơn là bán ít hàng với lời nhiều.
Khách hàng được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, với giá tốt nhất, người giới thiệu có thu nhập, mình có thu nhập. Tất cả mọi người đều hài lòng và vui vẻ hợp tác với nhau.