5 ứng dụng kiếm tiền online nhanh nhất

Đã gần đến cuối tháng và cho dù bạn có giật mình những con số, bạn vẫn đang thiếu tiền.

Theo một cuộc thăm dò của Gallup , hai phần ba người Mỹ không theo dõi các khoản chi tiêu hàng tháng của họ so với thu nhập- và liệu bạn có giống như là một trong số họ?

Có lẽ bạn đã bị ảnh hưởng bởi một khoản chi phí bất ngờ và không có quỹ để trang trải cho nó. Hoặc có thể bạn bị mất việc làm. Nếu bạn đang tìm kiếm cách kiếm thêm tiền ngày hôm nay , những mẹo dễ / ứng dụng kiếm tiền online nhanh nhất này có thể giúp bạn lấp đầy lỗ hổng trong ngân sách của bạn.

1. KIỂM TRA VÀ XEM LẠI CÁC TRANG WEB TRẢ TIỀN MẶT

Nếu bạn dành nhiều thời gian trực tuyến, bạn cũng có thể được trả tiền để làm điều đó. Các công ty muốn biết trang web của họ có thân thiện với người dùng và nếu có nhiều cách để cải thiện trải nghiệm trực tuyến. Bạn sẽ  được trả $ 10 để truy cập trang web hoặc thử một ứng dụng với tư cách là một người kiểm tra người dùng và cung cấp thông tin của bạn.

2. HÃY LÀM VIỆC NHÀ CỦA NGƯỜI KHÁC

Một số người quá bận rộn để tự dọn dẹp, lau dọn đồ đạc ngoài trời và thậm chí đứng tại hàng DMV, làm việc vì lợi ích của bạn vì họ sẵn sàng trả cho bạn những công việc này. Nhiệm vụ của bạn: Đăng ký trực tuyến để trở thành "Tasker" cho TaskRabbit , kết nối mọi người để làm việc vặt và các công việc vặt, và bắt đầu nhận thông báo về các cơ hội trong thành phố của bạn.

3. ĐIỀN VÀO CÁC CUỘC KHẢO SÁT

Đối với những người yêu thích các câu đố trực tuyến hoặc không nhớ hoàn thành một cuộc khảo sát, bạn có thể kiếm được một số tiền mặt nhanh chóng với các cuộc khảo sát trực tuyến. Chia sẻ ý kiến ​​của bạn với các công ty nghiên cứu thị trường muốn biết những gì mọi người trong nhóm nhân khẩu học của bạn thực sự nghĩ về một chủ đề cụ thể.

Một số địa điểm khảo sát để kiểm tra:
  • Cashbackresearch.com
  • Uk.toluna.com
  • Mysurvey.com
  • Pineconeresearch.com
  • Harrispollonline.com
  • Vindale.com

4. CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Mặc dù bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền mặt bằng cách mua sắm bán hàng và nhập mã số phiếu mua hàng khi bạn kiểm tra khỏi giỏ hàng trực tuyến của mình, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng cho các giao dịch trực tuyến của bạn. Kiếm được một tỷ lệ nhỏ trở lại mỗi lần mua hàng để đổi lấy tiền mặt hoặc thẻ quà tặng.

Được thanh toán cho cửa hàng bằng cách tham gia các trang web này:
  • Swagbucks.com
  • Topcashback.com
  • Inboxdollars.com

5. CHỤP VÀ BÁN ẢNH CỦA BẠN

Những ngày này, tất cả mọi người là một nhiếp ảnh gia với bộ lọc máy ảnh điện thoại thông minh của họ và ứng dụng nhiếp ảnh. Bây giờ bạn có thể bán các bức ảnh của bạn để được sử dụng như là chụp ảnh và kiếm được một số tiền mặt cho các kỹ năng shutterbug của bạn. Ai biết được những bức ảnh đẹp nhất của bạn sẽ xuất hiện vào một ngày nào?

Dưới đây là một số trang web nơi bạn có thể bán ảnh của mình:
  • Mobileprints.com
  • Us.fotolia.com
  • Izea.com
  • Istockphoto.com
Bạn có thể hợp pháp kiếm được tiền trực tuyến nhanh và dễ dàng nếu bạn biết nơi để tìm kiếm. Trước khi đăng ký với bất kỳ trang web nào, hãy tìm kiếm các bài đánh giá trực tuyến để bạn chắc chắn rằng nó được điều hành bởi một công ty có uy tín trả tiền cho người dùng như đã hứa.
Kiếm thêm một vài đô la trong tài khoản ngân hàng của bạn vào tháng này với những gợi ý hữu ích này và bắt đầu tìm ra cách để kiếm lợi nhuận vào thời gian bạn dành cho trực tuyến.